Tổng hợp 5+ mẫu tin nhắn trả lời khách hàng chuyên nghiệp và phù hợp nhất

Khách hàng thường xuyên đặt ra cho những người bán, những doanh nghiệp muôn vàn câu hỏi có liên quan liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ kinh doanh. Đó có thể là là những câu hỏi như “sản phẩm giá thế nào?”, “Cho mình xin giá của sản phẩm”  hoặc thậm chí chỉ là một dấu chấm. Để có thể bán hàng hiệu quả và chốt được nhiều đơn, các nhà làm kinh doanh cần phải chuẩn bị sẵn các mẫu tin nhắn trả lời khách hàng hợp lý để phản hồi nhanh chóng.

Bài viết này, EnWeb sẽ gửi tới cho các bạn tổng hợp những mẫu tin nhắn trả lời khách hàng chuyên nghiệp, giúp các bạn chốt đơn thần tốc và tăng doanh thu nhanh chóng.

Những mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

mau tin nhan tra loi khach hang
Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng với mục đích xác nhận vấn đề

Những khách hàng nào có sự quan tâm đến sản phẩm hoặc một dịch vụ nào đó thường chủ động comment và inbox đến cho người bán. Thông thường những câu mở đầu của khách hàng sẽ là để lại dấu (.) hoặc “tôi cần tư vấn”, “inbox cho tôi nhé”… Khi đó, các bạn cần xác định lại đúng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải để có giải đáp một cách hợp lý.

Một số mẫu tin nhắn trả lời khách hàng được áp dụng để xác nhận vấn đề như sau:

  • Xin chào, bạn muốn chúng tôi/shop tư vấn về sản phẩm/dịch vụ nào ạ?
  • Xin chào, chúng tôi có thể giúp được gì cho bạn ạ?
  • Chào bạn, bạn đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ nào của chúng tôi?
  • Xin chào bạn, bạn cần Én hỗ trợ về vấn đề nào ạ?
mau tin nhan tra loi khach hang
Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng với mục đích xác nhận vấn đề

Trong tin nhắn xác nhận vấn đề của khách hàng, các bạn cần giữ phép lịch sự và tôn trọng. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm, tăng thiện cảm đối với người tư vấn và với sản phẩm hoặc dịch vụ. Từ đó, tỷ lệ chốt đơn sẽ cao hơn nhiều lần.

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng theo khiếu nại

Các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan đến những sản phẩm hay dịch vụ tư vấn, chính sách bảo hành… cần phải được xây dựng những mẫu tin nhắn trả lời khách hàng phù hợp. Ở đây, các bạn cần phải biến mình trở thành một chuyên gia am hiểu hiểu sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ để có thể giải đáp đầy đủ cho khách hàng. Đồng thời đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất cho cả 2 bên.

Một số mẫu tin nhắn trả lời khách hàng giải quyết khiếu nại mà các bạn có thể tham khảo:

  • Chào anh/chị, chúng tôi rất tiếc với trường hợp này. Ở thời điểm hiện tại, bên shop/công ty không nhập được hàng quà tặng do tình hình dịch covid. Các đơn thiếu quà tặng thì shop sẽ bù cho khách hàng vào đơn hàng sau hoặc gửi riêng anh/chị trong thời gian gần nhất. Shop/công ty mong anh/chị có thể hiểu và thông cảm điều này!
  • Chào anh/chị, công ty đã nhận được khiếu nại của anh/chị về dịch vụ tư vấn bán hàng ngày 25/11/2021.

Chúng tôi rất tiếc với những trải nghiệm không hoàn hảo của anh/chị. Công ty khẳng định, chúng tôi là một đơn vị chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển. Công ty sẽ rút kinh nghiệm, thực hiện đào tạo lại dịch vụ tư vấn tại các cửa hàng của mình. Mong anh/chị thông cảm và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của anh/chị trong thời gian tới!

  • Chúng tôi vô cùng xin lỗi về sự cố mà bạn đã gặp phải khi đặt hàng tại công ty. Mong bạn sẽ ủng hộ công ty trong lần trải nghiệm mua hàng trong tương lai. Công ty sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa để không phải làm bạn thất vọng.

Xem thêm:

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng để khách chốt đơn

Để có thể chốt đơn một cách nhanh chóng, các bạn cần có những mẫu trả lời khách hàng chuyên nghiệp và thu hút được khách hàng từ việc đúc rút kinh nghiệm từ thực tế.

Những mẫu trả lời khách hàng để chốt đơn mà các bạn có thể tham khảo như sau:

  • Chào anh/chị, công ty chúng tôi bình ổn giá – cứu tinh cho mùa dịch. Sản phẩm của anh/chị mua điều kiện giảm ngay 20% giá trị tổng đơn hàng. Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, địa chỉ để bên công ty áp dụng khuyến mại cho chị nhé!
  • Sản phẩm/dịch vụ mà anh/chị chọn đang được sale với giá vô cùng ưu đãi. Hãy đăng ký ngay bằng cách để lại SĐT.
  • Công ty/shop freeship tất cả các sản phẩm trong ngày hôm nay. Để lại SĐT, địa chỉ kèm sản phẩm để chốt đơn liền tay và nhận ngay ưu đãi khủng bạn nhé!
  • Dịch vụ chăm sóc da mặt của shop đang được giảm 40% trong ngày 01/12, hãy đặt lịch ngay bằng cách để lại SĐT của bạn nhé.
mau tin nhan tra loi khach hang
Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng để khách chốt đơn

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng giúp giới thiệu sản phẩm hiệu quả

Những mẫu tin nhắn trả lời khách hàng kèm theo lời giới thiệu sản phẩm hiện đang là phương thức được các salon, cửa hàng thực phẩm… triển khai rất hiệu quả. Ngay cả khi khách hàng quan tâm và comment hoặc inbox, tin nhắn phản hồi khách hàng của các bạn có thể kèm theo giới thiệu sản phẩm, combo ưu đãi, địa chỉ…

Một số mẫu trả lời khách hàng giới thiệu sản phẩm như:

  • Bên shop đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt lịch sớm. Combo ưu đãi làm đẹp với các dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu, thải chì, cấy collogen với ưu đãi giảm 50%.
  • Bạn đã lên lịch làm đẹp hay chưa ạ? Công ty chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc da mụn với công nghệ cao. Đặc biệt với 20 khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ được giảm tới 50%.
mau tin nhan tra loi khach hang
Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng giúp giới thiệu sản phẩm hiệu quả

Lời kết

Bài viết trên chúng tôi đã gửi tới cho các bạn những mẫu tin nhắn trả lời khách hàng phù hợp và chuyên nghiệp trong mọi trường hợp. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn thành công hơn trong công việc kinh doanh của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Bài viết liên quan