Có Nên Tăng Mắt Live Stream Không? Mẹo Tăng Mắt Live Stream

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc bán hàng qua Livestream trên Facebook, Tiktok không còn quá xa lạ. Vậy chúng ta có nên tăng mắt live stream hay không? Làm cách nào để tăng mắt live stream tiktok và facebook một cách hiệu quả nhất? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Tăng mắt live stream là gì?

Tăng mắt live stream đồng nghĩa với việc tăng số lượt xem khi bạn đang phát sóng trực tiếp hoặc tăng số lượng người xem trong buổi live stream và khi có khách hàng họ sẽ xem số mắt nói là 100 nên họ sẽ hiểu là live này có hơn 100. Khi xem và mua hàng chắc chắn sẽ tạo được sự tin cậy và khuyến khích họ mua hàng khi thấy sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình.

Có nên tăng mắt live stream hay không?

Có nên tăng mắt live stream hay không? Đây chính là câu hỏi được nhiều người bán hàng quan tâm nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn trước khi bạn quyết định tăng mắt live stream nhé.

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu và uy tín sản phẩm: Khi buổi phát sóng trực tiếp của bạn thu hút được lượng lớn người xem thì thương hiệu, sản phẩm sẽ được nhiều người biết đến. Càng nhiều người nhìn thấy uy tín của bạn thì uy tín của bạn sẽ càng cao, khách hàng sẽ tin tưởng và xem sản phẩm của bạn, chốt đơn hàng nhanh chóng.
  • Video đề xuất: Ngày nay, các nền tảng bán hàng luôn mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua bán tốt nhất. Nếu video phát trực tiếp tạo ra nhiều lượt xem và tương tác, kênh bán hàng sẽ ưu tiên giới thiệu những video này cho những người chưa tiếp cận. Và điều này giúp buổi phát sóng trực tiếp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.
  • Tạo hiệu ứng đám đông: Đây là tâm lý chung của đa số người tiêu dùng, họ chỉ thích click vào những video live stream có nhiều lượt xem. Vì vậy, con mắt live stream của bạn càng cao thì càng kích thích sự tò mò của người khác. Khi tò mò họ bấm vào xem buổi phát trực tiếp và xem sản phẩm nên bạn có thể dễ dàng theo dõi phải không

Mẹo tăng mắt livestream cực kỳ hiệu quả

Chuẩn bị kịch bản

Bạn cũng biết rằng khi chuẩn bị làm một việc gì đó, chúng ta đều cần phải có kế hoạch hoặc kịch bản để mọi việc diễn ra theo cách mình mong muốn. Vì vậy, trước khi phát trực tiếp, hãy chuẩn bị những gì bạn sẽ nói, tương tác và trả lời các câu hỏi của khách hàng.

Hãy tự mình chuẩn bị một buổi phát sóng chuyên nghiệp và đầy đủ để không xảy ra sai sót trong quá trình phát sóng nhé!

Thông báo thời gian live stream

Trước khi phát live stream, vui lòng cho mọi người biết thời gian và nội dung bạn sẽ phát trực tiếp. Bằng cách đăng các bài viết hoặc câu chuyện lên mạng xã hội để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi.

Việc thông báo buổi phát trực tiếp sẽ giúp khách hàng biết chính xác thông tin, nội dung của buổi phát trực tiếp. Họ sẽ biết thời gian phát sóng của bạn và có thể mời thêm bạn bè xem cùng họ, tăng lượt xem trực tiếp.

 

Tương tác trực tiếp với người xem

Để tăng lượt xem trực tiếp miễn phí, việc tương tác với người dùng là vô cùng quan trọng. Xin vui lòng phản hồi mọi ý kiến của khách hàng. Họ sẽ cảm thấy rằng bạn quan tâm đến họ và sẽ ở lại xem video từ đầu đến cuối.

Hơn nữa, khi bạn trả lời các bình luận, họ sẽ đánh giá cao điều đó và cũng tăng sự tương tác với bạn hơn. Nếu video clip của bạn có nhiều bình luận và biểu tượng xuất hiện trên Facebook, luồng trực tiếp sẽ xuất hiện ở đầu nguồn cấp tin tức của người dùng khác. Từ đó, buổi phát sóng trực tiếp sẽ nhanh chóng tăng lượng người xem.

Một trong những mẹo giúp bạn kết nối với mọi người là khi bạn trả lời câu hỏi của ai đó. Hãy đọc đúng tên của họ để trả lời. Khi đó họ sẽ cảm thấy được tôn trọng và quen thuộc hơn với bạn.

Khuyến khích mọi người like và chia sẻ

Để tăng lượt xem trực tiếp, hãy yêu cầu khách hàng thích và chia sẻ video trên trang cá nhân. Từ đó, luồng trực tiếp của bạn sẽ xuất hiện trên nguồn cấp tin tức của mọi người.

Hãy yêu cầu mọi người chia sẻ video. Đó là cách giúp video của bạn được nhiều người xem hơn và tìm được khán giả mới.

Nếu họ không tình nguyện giúp đỡ bạn, bạn có thể tổ chức một trò chơi nhỏ để mọi người có thể tham gia. Hãy yêu cầu người chơi thích và chia sẻ buổi phát trực tiếp này để nhận quà từ bạn. Bằng cách này, họ sẽ nhiệt tình tham gia và chia sẻ video của bạn trên bảng tin.

Chia sẻ buổi phát trực tiếp ở mọi nơi

Sau khi phát sóng trực tiếp, hãy chia sẻ clip ở mọi nơi, chẳng hạn như trên các trang bạn quản lý, theo nhóm hoặc qua email tới người đăng ký.

Chia sẻ buổi phát trực tiếp sẽ giúp bạn có được nhiều lượt xem mới từ những người chưa kết bạn với bạn. Nếu thấy thú vị và có nội dung mình cần, họ sẽ xem buổi phát trực tiếp và thậm chí theo dõi bạn để chờ buổi phát trực tiếp tiếp theo.

Nhắc người xem đăng ký

Trong quá trình phát trực tiếp, đừng quên yêu cầu người dùng đăng ký và theo dõi bạn để nhận thông báo về buổi phát sóng tiếp theo.

Đừng nghĩ rằng nó không hiệu quả. Các Youtuber cũng thường xuyên yêu cầu đăng ký kênh và hiện tại họ có lượng người đăng ký trên Youtube khá lớn. Vì vậy, đừng ngần ngại yêu cầu mọi người đăng ký.

Viết mô tả hấp dẫn

Cũng giống như việc viết bài trên báo hay đăng bài trên Facebook, phần mô tả trong bài viết là vô cùng quan trọng. Vì vậy, tính năng live stream của Facebook, Tiktok cũng có phần mô tả về live stream. Hãy tận dụng điều này và viết một đoạn mô tả giật gân để thu hút sự chú ý của người dùng.

Hãy nhớ cố gắng mô tả ngắn gọn nhưng hấp dẫn. Chèn lời kêu gọi hành động để thu hút khán giả, like và chia sẻ buổi phát trực tiếp để nhận quà.

Hãy tự tin khi live stream

Nhiều người ngại quay video trực tiếp vì sợ có sự cố xảy ra và mọi người sẽ xem. Từ đó dẫn đến tình trạng tự ti, nói lắp khi live stream

Vì vậy, bạn phải học cách thích nghi với hoàn cảnh sống. Khách hàng sẽ thích xem các buổi phát trực tiếp nếu video của bạn trông tự nhiên và trò chuyện trực tiếp như bạn bè của họ. Nếu bạn chia sẻ, tương tác thoải mái và mang lại niềm vui cho mọi người thì họ cũng sẽ dễ dàng cởi mở và tương tác với bạn.

Mời bạn bè xem buổi live stream

Để tăng lượt xem buổi phát trực tiếp miễn phí, hãy mời bạn bè xem buổi phát trực tiếp thường xuyên bằng cách gửi lời mời video.

Sử dụng dịch vụ tăng mắt lives tream

Nếu có đủ tiền, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ để tăng lượt xem trực tiếp.

Khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ có thêm nhiều mắt live stream hơn, tuy nhiên những mắt này là mắt ảo để tạo hiệu ứng khiến mọi người chú ý hơn đến buổi live stream của bạn.

Bài viết này chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “có nên tăng mắt live stream hay không”? và cũng hướng dẫn mẹo tăng mắt live stream facebook, tiktok hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.